ข้ามไปข้อมูลหลัก

กลับไปที่หน้าบล็อก

ที่เที่ยวสำหรับเด็กช่วงปิดเทอมในไทย ไม่ต้องบินไกลถึงต่างประเทศ

  • วันศุกร์ 28 มิถุนายน 2024

Cave2

พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Sea Life Bangkok Ocean World

หนึ่งในที่เที่ยวธรรมชาติสำหรับเด็ก ที่โดนเด่นในเรื่องของความหลากหลายของโซนจัดแสดง ตั้งแต่โซนป่าดิบชื้น โซนแนวปะการัง ไปจนถึง อุโมงค์ใต้ทะเลที่ยาวที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีกิจกรรมให้อาหารเพนกวินและสัตว์น้ำอื่น ที่จะเห็นถึงความน่ารักและซุกซนน่าเอ็นดูของน้องๆ เพนกวินและสัตว์น้ำอื่นๆ อย่างใกล้ชิด ชมเบื้องหลังการดูแลสัตว์ทะเล 4D Cinema นั่งเรือท้องกระจก และเดินชมปลาใต้อุโมงค์ทะเลที่ให้ความรู้สุกเหมือนเดินอยู่ใต้ทะเลลึกจริงๆ

ที่เที่ยวสำหรับเด็กช่วงปิดเทอมแห่งนี้ยังเหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว หรือเพื่อนๆ ที่จะได้มาใช้เวลาและทำกิจกรรมมากมายร่วมกันอย่างเพลิดเพลิน เปิดโลกการเรียนรู้ใหม่ๆ สำหรับเด็กในช่วงปิดเทอมอย่างสร้างสรรค์ได้ที่ซีไลฟ์ แบงคอก โอเชี่ยน เวิลล์ ดูวิธีการเดินทางได้ที่นี่

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 20.00 น. บัตรสำหรับเที่ยวชม 2 โซน (เข้ารอบสุดท้าย 19:00 อาจมีการเปลี่ยนแปลง) ผู้ใหญ่ ราคา 1,090 บาท เด็ก ราคา 890 บาท ราคาซื้อตั๋วออนไลน์ ผู้ใหญ่ราคา 1,040 บาท เด็กราคา 801 บาท สามารถซื้อตั๋วออนไลน์ได้ที่นี่

สวนสัตว์ในประเทศไทยสุดฮิต

สวนสัตว์นับเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตที่เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว เป็นที่เที่ยวสำหรับเด็กช่วงปิดเทอมที่นอกจากจะได้พักผ่อนหย่อนใจแล้ว ยังได้เรียนรู้เกี่ยวกับสัตว์ชนิดต่างๆ ได้ใกล้ชิดและเห็นสัตว์ตัวเป็นๆ และพ่อแม่สามารถปลูกฝังความรักธรรมชาติและรักสัตว์ให้กับเด็กๆ ได้อีกด้วย

ซาฟารีเวิลด์ (Safari World)

หนึ่งในสวนสัตว์ในประเทศไทยยอดนิยมใจกลางกรุงเทพฯ  Safari World  แบ่งเป็น 2 ส่วน  คือ  Marine Park ที่จะได้พบกับสัตว์น้ำนานาชนิด ได้นั่งรถท่องเที่ยวชมสัตว์ป่าแอฟริกาอย่างใกล้ชิด เหมือนได้ไปเที่ยวซาฟารีจริงๆ

เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 น. ถึง 17.00 น. บัตรสำหรับเที่ยวชม 2 โซน (ซาฟารีปาร์ค และ Marine Park) ผู้ใหญ่ ราคา 750 บาท เด็ก ราคา 650 บาท

วิธีเดินทางไปซาฟารีเวิลด์ เริ่มต้นจากนั่งรถไปลงที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ นั่งรถตู้สาย 1015 มาลงที่แฟชั่นไอซ์แลนด์ เรียกแท็กซี่ไปซาฟารีเวิลด์ (ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาที)

สวนสนุกยอดนิยมในประเทศไทย

ที่เที่ยวสำหรับเด็กช่วงปิดเทอมที่ต้องไปอีกแห่งหนึ่งคือ สวนสนุก เป็นสถานที่ที่ทุกคนในครอบครัวจะได้ทำกิจกรรมร่วมกันอย่างสนุกสุดเหวี่ยง และได้สัมผัสกับเครื่องเล่นหลากหลายชนิดที่ตื่นตาตื่นใจกันทั้งครอบครัว  

สวนสนุกดรีมเวิลด์ (Dream World)

ดรีมเวิลด์เป็นที่เที่ยวเด็กที่สร้างความประทับใจให้กับเด็กๆ ที่รักความตื่นเต้นได้เสมอ เป็นสวนสนุกที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นและการแสดงที่เหมาะกับคนทุกเพศทุกวัย มีทั้งโซนตัวการ์ตูนแฟนซี โซนเครื่องเล่นโลดโผน โซนเมืองหิมะจำลอง รวมถังการแสดงมายากล ละครหุ่น และอื่นๆอีกเพียบ ที่จะมาช่วยสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในครอบครัว

เปิดให้บริการวันอังคาร ถึงอาทิตย์ ปิดทุกวันจันทร์  บัตรเข้าชมแบบบัตรซุปเปอร์วีซ่า จะใช้เป็นผ่านประตู ชมการแสดงและเล่นเครื่องเล่นได้ทุกอย่างแบบไม่จำกัดรอบ ผู้ใหญ่ 1000 บาท เด็กสูง 90-120 ราคา 1000 บาท

วิธีเดินทางไปดรีมเวิลด์ สามารถเดินทางไปขึ้นรถตู้ที่อนุสาวรีย์ไปที่สวนสนุกดรีมเวิลด์ได้เลย หรือขัยรถส่วนตัวไปทางห้างฟิวเจอร์พาร์ครังสิต แล้วตรงไปอีก 7 กิโลเมตร เมื่อถึงคลอง 3 ก็ถึงสวนสนุกดรีมเวิลด์แล้ว

ช่วงปิดเทอมเป็นช่วงเวลาที่คุณพ่อคุณแม่หลายคนกำลังมองหาที่เที่ยวเด็ก เพื่อพาเด็กๆ ไปพักผ่อนคลายเครียด สร้างประสบการณ์และความทรงจำที่ดีร่วมกัน ที่เมืองไทยก็มีที่เที่ยวสำหรับเด็กช่วงปิดเทอมที่รับรองว่าจะต้องประทับใจไม่แพ้ที่เมืองนอกอย่างแน่นอน

Health